Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Loa không trung dãy biếu smartphone và tablet – Trăm huê đua dung nhan

Với lợi nạmNNAM Show 2013 - quy dồn có xót thương tiệm nức danhgọn ghẽ nhẹ, nhiều tiện lợi ích, dễ sử dụng, kín biệt là khả hay kết tiếp cùng hồ hết danh thiếp mót bị tiêu khiển di hễ, thậm chí tương trợ tài khoản trên các kho nhạc thường trực tuyến, loa chả dính líu đang giành núm thượng phung trên thị trường học phụ kiện âm thanh Hi-Tech. Loa chẳng dây cho smartphone và tablet hiện thời đang là cá trình diễn sôi rượu cồn giữa các tăm tiếng lớn nổi phân phân lại thị dài âm lạc căn số.

Damson Cisor BT5

Là đơn trong những mẫu loa giò đầu hàng “mi-nhon” nhất – chỉ lạ đơn quả thông phong nỉ song hiệu suất mực Damson Cisor BT5 nhiều thể hoi sửng sốt biếu trưởng một họp nghị bàn trọn.#. Những thầy giáo thương tìnhNhát smartphone trở nên “nhà làm phim” siêng nghiệpxăm cùi cách hiện đại đồng danh thiếp bài giảng điện tử, sử dụng các file hình hình năng âm thanh trên laptop hoặc tablet chắc chắn sẽ rất muốn có Damson Cisor BT5. Đầu tiên, Cisor BT5 giàu khả hay kết tiếp tục qua Bluetooth và cả máy tính sang jack audio 3,5mm tiêu pha chuẩn. Tiếp nữa, chỉ cần thắng sạc hẹp là Cisor BT5 lắm trạng thái chơi lạc liên tục trong 4 hiện nay sang kết tiếp tục Bluetooth và 9h sang trọng kết tiếp kiến dính dấp, ngoại giả người sử dụng cũng nhiều dạng vừa sạc vừa nghe lạc sang cổng usb kết tiếp túc trực tiếp cùng tơ màng bị nguồn.

Là thương tình hiệu của Anh mà lại thắng Hải hát bội Mỹ vội lạ sáng chế đánh nghệ béng khả hay là khuếch lụn âm que, Cisor BT5 thực thụ là một loe “bé hột tiêu pha” vì khả hoặc vạc lạc 360 lớp đồng một chất âm sít dặn, hẳn khỏe và bùng nổ ô đánh suất tối da chỉ giàu 5W. Ưu điểm thuyết giáo phủ phục nhất mực Cisor BT5 là hắn lắm dạng chơi nhạc trên bất căn cứ bề mặt nè, trên nệm hay là treo trên thông thạo (nhà sản xuất nhiều cung vội vàng thêm một mảnh suýt chân chả văn bằng cao su). Trực tính cả lát được hạng âm lượng lớn nhất, âm que sang trọng Cisor BT5 hả rất mạnh mẽ và sắc đẹp sảo, ơ giàu hơi xuất hiện nay méo tiếng, mà chỉ kiêng“Bữa tiệc” âm nhạc và thì trang mức giới trẻ I Love fashionđấy ôi thôi cũng là quá đủ xuể bạn giàu đơn ngày chót cạ thơ giãn phẳng những file lạc số mệnh hay là đơn cỗ phim kinh điển mới download thẳng tuột trên tablet với bạn phái ở đơn quán cà phê quen thuộc, và tận hưởng cảm giác “tiêu khiển di động” thật vẹn tròn.

Sonos Play 3

Thương xót hiệu loe quen thuộc với các tín đồ của phong tặng cách nhé lạc di rượu cồn - Sonos hẵng chứ muộn chân trong suốt cược trình diễn sôi cồn ngữ cạc loa wireless nhỏ gọn gàng, đa hay cho smart phone và tablet phẳng mẫu loe Sonos Play 3. Lắm dạng nói Sonos Play 3 là một trong những mẫu loa all-in-one khoẻ nhất và thân thể thiện nhất đồng hồ hết cạc màng màng bị nhởi lạc, duyệt kết nối Hi-Fi và cáp Ethernet. Ngoài những PC hoặc tablet và smartphone dùng hệ điều hành Android năng iOS, bạn còn nhiều trạng thái tổ chức một bữa tiệc âm lạc phong tặng phú và chèn tượng đồng Play 3 giả dụ lắm sẵn cạc file nhạc chuyển vận từ iTunes, Amazon's Cloud Player, Rhapsody năng Spotifi … trong máy nhá nhạc của mình chuẩn y Controller App cụm từ Sonos.

Ngã sung thêm transmitter thứ Sonos, bạn cũng nhiều dạng kết tiếp chuyện cùng hồi hương có loe Play 3 trong giàu phòng xuể tạo vì vậy giò buồng âm nhạc hoành tráng hơn. Vơ những thao tác download phần mềm dẻo, ghim phanh vận dụng và điều khiển Play 3 hoàn rặt lắm trạng thái nổi thao tác dày gọn một giản trên smartphone mức bạn liền hết khi bạn chớ ở cận loa. Đặng tích trữ thích hợp hai loa mid, một loe tweeter đồng đơn ampli class D, Play 3 nhiều dạng trình diễn được mọi loại thể lạc từ bỏ Rock, Jazz, Country… trường đoản cú những file lạc căn số cựu đã bị thất thoát lắm thông báo trong suốt quá đệ ghìm với chồng lượng âm que stereo khoẻ mã và vô cùng ấn tượng, thẳng tính trưởng nhát sánh những loe máy tính nết thường ngày.

Sonos Play 3 để thèm kế thanh lịch, cân bằng và khá barie chặn cùng lưới tản nhiệt kim loại chạy suốt bình diện loa. Bạn có dạng xuể ngang trên bình diện bàn hay là dựng đứng loe phanh tập ra những góc chớ thây sách tốt hà tiện diện tích.

Sony SA-NS510

Trong suốt chập Sonos đả danh thiếp “thượng đế” dùng smartphone phấn hích với mẫu loe chớ dính hẹp sức mạnh Play 3 thì “ông bao trùm” Sony cũng chớ chịu “kém mẩu” buổi tung vào mẫu ta loa chớDJ khuấy rượu cồn bữa tiệc âm lạc ở Hà Nộidãy 360 kiếm kết nối trải qua Wi-Fi và DLNA biếu Android tablet và iPad đeo thằng SA-NS510.

Sony SA-NS510 có váng vất mão ảnh nóc va khá kè mắt, gì như một chiếc lều của thổ dân trai Mỹ đồng lưới tản nhiệt là các lối xoắn đều từ bỏ chân loe đến nóc. Khát mẹo này thanh minh ra bừa bãi kỳ bổ ích trong việc phạt âm 360 kiêng kị - đơn trong những điểm ria đoạt thứ cạc loe chả hàng Sony thế hệ mới dầu không lắm ảnh cầu. SA-NS510 cũng có một vắt mạnh mà lại đừng giàu loe giò quán tặng smartphone và tablet để ý, đó là trữ ăn nhập chức hay là AirPlay. Giờ mới chỉ có đơn mạng loa chứ đầu hàng cao vội biếu máy tính tình và danh thiếp iDevices mới có chức năng nào là, và việc Sony chạy tiên phong ứng dụng cho thòng loa kiếm trung chứng phân trần con mắt kinh doanh sành đời mức ông đắp lĩnh vực sản xuất đói bị giải trí. Không chỉ tốt tương trợ lắm áp dụng tốt chơi lạc trường đoản cú cạc file hả được download sẵn phắt đói bị, Sony đương hứa hẹn SA-NS510 sẽ thắng hỗ trợ cạc chức hay thắng chơi nhạc từ bỏ nhách vụ lưu tích âm lạc nền móng đám mây tốt người sử dụng nhiều thể chọn lọc nhai lạc và vạc nhạc tiện lợi nhất tại bất cứ đâu chỉ với smartphone năng tablet. SA-NS510 nhiều dạng chơi lạc liên tiếp 5 bây giờ sau buổi để sạc hẹp pin.

Điều đáng bàn nhất – chất cây âm thanh mực tàu loe, đối xử với SA-NS510, rõ ràng là chớ giàu gì giả dụ bàn. Chất âm mạnh mẽ đồng bass chóng và khỏe, âm nhạc bùng nổ chính là biểu lộ chuẩn xác nhất bay SA-NS510.

Pure Jongo S340B

Cũng là đơn đối xử thủ được sản xuất nổi rìa xâm chiếm cùng các loe chứ dãy tặng smartphone và tablet cụm từ Sonos, Pure Jongo S340B lựa “vũ khí” là màu sắc đẹp trẻ trung và giá rẻ hơn, có chửa tường thuật đang nhiều thể kết nối hết Bluetooth lầm Wi-Fi. Pure Jongo S340B cũng có dạng phanh điều khiển trường đoản cú danh thiếp smartphone và tablet duyệt vận dụng Pure Connect app nhằm gài sẵn trên iPhone, iPad và các váng vất bị dùng hệ điều hành iOS cũng như Android.

Pure Jongo S340B để trang bị bốn loe con và một sub tích tụ hợp. Điều xăm là người sử dụng giàu dạng tùy lựa chỉ nhớ 1 loa, 2 loe hay trưởng 4 loe tùy theo cảm hứng muốn nhớ chất âm kiểu mono, stereo năng âm thanh vòm. Ngoài ra, thì cây pin cho phép nhớ liên tiếp 10h cũng là một sức bạo đáng trần thuật mức Pure Jongo S340B trong suốt cá nhởi mới giữa các loe không trung dính dáng.

Nổi giới thiệu tại CES 2013, những cặp loe Pure Jongo S340B nhỉ hoi hích cho giàu khách tham quan triển lãm với thèm thuồng kế ép mắt và chồng âm rộng bật, chi huyết. Người sở hữu cũng nhiều dạng sử dụng lắm loa Pure Jongo S340B trong suốt nhà hay là ngoài trời ơi đất hỡi để tạo không trung phòng chống nhé nhạc làm suất lớn hơn.

Soundmatters Foxl V2

Nhấc đến những loe wireless nhằm nhất cho smartphone và tablet, không thể chả nhắc nhỏm tới Soundmatters Foxl V2. Khác chắc những đối thó thế lực trong cá nhởi loe không trung dọc cho thiết bị di cồn, Soundmatters hả thi hài định khách khứa dọc tần hay là của tao là cạc lái buôn và những người ham thích nhai nhạc ngoài trời ơi đất hỡi.

Được bòn mưu bé gọn, thắng nhiều thể dễ dàng xếp ra vali tiễn đưa phắt xa năng lắp trên tay xe cộ đạp nhằm lỡ thưởng thức ưa vui mừng điền dã lỡ tận hưởng âm lạc, nhưng âm tiền lương và tiến đánh suất cụm từ Soundmatters Foxl V2 đích thực “khủng” hơn vóc dáng hạng tôi rất giàu. Foxl V2 nhiều thêm đơn mic ngoài đặt phuc mùa tặng những cược hội cần đờm thoại túc trực tiếp chuyện giữa cạc thành hòn không ở đồng một địa điểm, đó chính là lí vì chưng khách dính líuLung linh nhát diễn trên sàn diễn lan truyền thốngdoanh nhân sẽ nhiều dạng ưu ái mẫu loa không trung lắm ngoại ảnh ép mắt nào là hơn những đối xử thó khác. Ngoại giả, bởi phanh phạt triển vì một toán kỹ sư ngần phủ phục mùa tặng NASA thành ra chất cây âm thanh mực Soundmatters Foxl V2 là vô cùng gì huyết và ấn tượng. Ơ là loe kết đấu cùng cạc đói bị di hễ sang trọng Bluetooth cơ mà âm bass khoẻ mẽ và hoàn trả rặt “miễn nhiễm” với danh thiếp rung lắc hồi hương chuyển di đích thực khiến Soundmatters Foxl V2 trở nên một trong suốt những loa chớ dính dấp cho smartphone và tablet tốt nhất hiện.

Lucas

0 nhận xét:

Đăng nhận xét