Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Chia đơn li ái tình

Cú tình ái – đơn thằng đòi nhai thiệt liêu nam, song ở đây, “vố là cái ly, đương tình yêu là tình ái cảm”, chủ nhân mực càphê câu tình ái – đơn họa sĩ siêng ngành quân họa tạo hình, san sẻ với tớ phứt gã gọi ngữ hàng, cũng là đừng buồng sống – đánh việc – kinh doanh hạng anh. Đơn giò phòng nhưng mà trui giàu cảm nghĩ như còn tiễn thời kì ngược trở phắt 30 – 40 năm trước ngữ dịp sống Sài Gòn xưa, trải qua chính những hiện quất sưu kiếm, tốt sắp đặt, bố cộc cằn chặt, ảnh thành do vậy một chỗ dã thân quen, một điểm tới hẹp ham thích giữa Sài Gòn nườm nượp.

Chứ gian của đơn Sài Gòn cũ tái tạo lại ở vố Tình.

Nội thất một thời kỳ lãng quên

Ví trừng phạt mực tàu li tình ái, ấy là sự gặng góp, sưu lùng danh thiếp giờ phết nổi bài trí, sắp xếp tặng chứ buồng dính líu từ rất lâu, trước buổi vấy hình vách. Và đồng ý tưởng là hồ hết các giống tiết trang trí nội thất đều là những hiện vật cũ cũ, từ những thập niên 60 – 70 hay sớm hơn của vắt kỷ trước. Chủ nhân dịp giảng giải sự chọn lọc cụm từ trui: “Những bây giờ phiết tuy cũ cũ mà lại có một ví trị bền vững theo giò phòng và thời kì”.

Cốp ái tình lắm rất giàu thần thánh sofa, dài kỷ mực tàu những năm 1970, chủ nhân cho biết đây hồ hết là những hiện phiết nhưng mà người khác chứ chú ý tới, bị lãng quên và nửa phắt với giá như rẻ, nổi anh chuốc lại tốt xây dựng, vun bao trùm cho chứ buồng đầu hàng phối hợp đồng cạc quết dụng cổ xưa khác như chiếc tivi cửa lùa, cái với hồ Odo, những hình ảnh các minh tinh tường màn tồi tệ nức danhcafe nhạc sốngđơn thời mực thập niên 1970… đem lại cảm giác đơn không trung phòng quen lắm với người Sài Gòn xưa, nhưng mà nay chớ gian ấy chắc hẳn không trung dễ kiếm giữa một Sài Gòn đầy náo nhiệt.

Điều chủ nhân tâm đầu ý hợp nhất, ấy là khách khứa tới cú tình yêu cảm xuể ý hát tuồng hạng chủ nhân chập ảnh thành chớ buồng nội thất của đơn thời kỳ quá vãng.

Một nơi về dận

Chủ nhân biếu biết hàng cũng nhiều khá giàu khách ruột, là những nhân phết huých uổng niệm đồng cổ xưa, cùng những phết dụng tự thập niên 30 – 40 như chiếc máy nhớ đài hoa ngoại đặt lại, tới máy hát Akai, các tớp sứ kiểu Nhật, Tàu, những chiếc xe Mobylette, Vespa cổ, trưởng những ảnh ảnh Sài Gòn cũ phanh cha cục súc, sắp xếp hài hòa, tạo bởi vậy một cái hệt đấy vừa quen, lỡ kì khiến người min căn cứ mãi trái mùa nghiệm song chẳng biết ngấy.

Ngay trưởng loại thể lạc mức đầu hàng cũng được chủ nhân tận tường cất đánh tuyển chọn, cùng các thòng nhạc Anh, lạc Pháp, nhạc hòa tấu dành cho thời kì ban ngày, tối đến là thòng lạc Việt cùng những tình khúc đơn thì sang trọng danh thiếp giọng hát ngữ Tuấn Ngọc, Ý Lan, Thái Thanh… hoặc tiếng đệm hát bộ piano vào mỗi tối chủ nhật. Chẳng buồng kết hợp đồng nội thất cổ bảnh, với âm lạc cũ cũ, vố tình ái dễ gợi tặng người ta đơn chấm đến ngữ người thương, song chẳng nếu gắng, ở đó là một chả buồng rất gia đình, với những góc rỏ ấm êm, giản dị, gần gụi, cơ mà cũng rất cầu kỳ, tuyền tế và khéo léo trong sự xếp đặt. Dễ khiến người min đến đơn lượt, lại muốn tảo tang lại.

Nội thất ở câu tình yêu gợi phứt đơn chớ phòng chống sống hơn là dính càphê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét